Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Chân dung nữ đại gia – chủ công ty nghìn tỉ, “khuynh đảo” trong Nam ngoài Bắc

Chân dung nữ đại gia – chủ công ty nghìn tỉ, “khuynh đảo” trong Nam ngoài Bắc

Có thể bạn quan tâm


Dành cho quảng cáo






  • Từ người mua bán ve chai thành ữ đại gia lừa đảo

  • Cú lừa tiền tỷ của nữ "đại gia" phía Nam

  • Nữ đại gia lừa tiền tỷ qua lời kể của giới chứng khoán

  • Nữ đại gia lừa tiền tỷ vẫn làm sếp tại chứng khoán Phương Đông




(Tinmoi.vn) Bà Lê Thị Cẩn, vốn được báo chí nhắc đến từ những năm 2010 về nhiều hành vì lừa đảo, nhưng đến tận năm 2014, các chiêu trò của nữ quái này mới được lôi ra ánh sáng.


Nữ đại gia lừa đảo – đàn bà dễ có mấy tay


Người phụ nữ tuổi trâu có gương mặt “rắn như đanh” này, theo cơ quan điều tra, đã có một hành trình lừa đảo vô cùng ghê gớm và ngoạn mục, gắn dưới mác doanh nhân – đại gia của công ty nghìn tỉ. Một tay người đàn bà đã “khuynh đảo” khắp trong Nam ngoài Bắc, từ Khánh Hòa, Đắk Lắk, TP.Hồ Chí Minh đến Bình Phước, Đồng Nai, thậm chí là cả Hà Nội. Rất nhiều người đã bị nữ quái này lừa với số tiền lớn, tổng số lên đến hàng nghìn tỉ đồng.


Năm 2000, bà Lê Thị Cẩn cùng chồng là ông Cao Văn Xứng thành lập Công ty TNHH Hưng Phát, xin UBND tỉnh Khánh Hòa hơn 7.300 m2 đất ở đường 2/4, phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang để làm xưởng sản xuất thủ công mỹ nghệ. Sau khi được giao đất, 2 người này đã dùng miếng đất nêu trên vay tín chấp 144.000 USD và bảo lãnh cho Xí nghiệp May xuất khẩu Minh Thắng vay 220.087 USD tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VietcomBank) bằng nguồn vốn do Chính phủ Thụy Điển viện trợ không hoàn lại.


Lê Thị Cẩn,Cao Văn Xứng,Rừng Toàn Cầu,lừa đảo,đại gia


Bà Lê Thị Cẩn cùng chồng Cao Văn Xứng trong hội nghị Rừng Toàn Cầu ngày 19.2. Ảnh: NLĐ


Đến năm 2001, Công ty Hưng Phát chưa trả số nợ gốc lãi là 567.000 USD cho ngân hàng nhưng ông Xứng vẫn bán miếng đất trên cho Công ty TNHH Việt Long (trụ sở tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) với giá trị hợp đồng 6,5 tỉ đồng.


Theo Công an tỉnh Khánh Hòa, hành vi sai phạm của ông Xứng và bà Cẩn đã có yếu tố của tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Tuy nhiên, do cả VietcomBank và Bộ Thương mại (nay là Bộ Công Thương), 2 cơ quan được Chính phủ giao quản lý nguồn vốn, từ chối tư cách pháp nhân là người bị hại nên Công an tỉnh Khánh Hòa chưa đủ căn cứ để khởi tố vụ án hình sự.


Sau khi thoát án, năm 2007, vợ chồng bà Cẩn thành lập Công ty Hiển Vinh. Điều đáng nói là số vốn góp thể hiện lại bằng chính tài sản cố định là lô đất có diện tích hơn 7.300 m2 tại đường 2/4.



"Siêu lừa" gặp nhau, Huyền Như chiếm của Bầu Kiên 700 tỷ

Tuyệt chiêu vay tiền và khối tài sản khủng của siêu lừa Huyền Như Tuyệt chiêu vay tiền và khối tài sản khủng của siêu lừa Huyền Như

Lác mắt khối tài sản bị thu giữ của nữ đại gia khả ái cho siêu lừa vay 1.000 tỉ Lác mắt khối tài sản bị thu giữ của nữ đại gia khả ái cho siêu lừa vay 1.000 tỉ

Chân dung nữ đại gia xinh đẹp cho siêu lừa Huyền Như vay hơn 1.000 tỷ Chân dung nữ đại gia xinh đẹp cho siêu lừa Huyền Như vay hơn 1.000 tỷ

Nên đọc



Liên tục sau đó, bà Cẩn tiếp tục dùng lô đất nói trên để làm tài sản thế chấp, lừa vay tiền của rất nhiều người, số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng.


Ngả mũ phục sát đất ngón nghề của nữ đại gia


Vào giữa năm 2010, dưới sự chỉ đạo của bà Lê Thị Cẩn – khi đó là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Chế biến - Trồng trọt - Chăn nuôi Thịnh An Khương (Công ty Thịnh An Khương), một số đối tượng đã đứng ra thành lập tổ chức gọi là “Khối liên doanh các công ty” (viết tắt là KLD) để thực hiện chương trình: “Trồng rừng, phát triển rừng bền vững giai đoạn 2010-2020 và dự án từ thiện”… với 8 công ty, rồi quảng bá, kết nạp thành viên.


Ban đầu RTC thu 60 triệu đồng/thành viên, sau đó giảm còn khoảng 27 triệu đồng, đổi lại thành viên sẽ nhận được một hợp đồng tài trợ vốn (công chứng đóng dấu) đến vài chục tỷ thậm chí cả trăm tỷ đồng. Ngoài ra còn bán cho thành viên một chứng chỉ cổ phiếu trị giá ghi là 150 triệu đồng với giá 7 triệu đồng... Có thể nói, RTC đã thu tiền thật của rất nhiều người dân trên cả nước và phát hành cổ phiếu ảo, hứa hẹn đầu tư ảo hàng chục, hàng trăm tỷ đồng để kích thích lòng tham…


Thủ đoạn của nữ đại gia này còn cao tay hơn gấp bội khi nhận thấy nguồn vốn cho "Dự án trồng rừng" là quá lớn và béo bở, bà Cẩn đã đến thuê một căn nhà trên đường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội để tiếp cận với nguồn vốn Dự án, nhằm"rút ruột" ngân sách nhà nước bằng thủ đoạn vay vốn.


Để tạo vỏ bọc và cơ sở pháp lí, bà Cẩn đã và đang thành lập một loạt Công ty nhỏ ở nhiều địa phương. Tại Nha Trang, Khánh Hòa, cho ra mắt Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển Hiển Vinh, do ông Cao Văn Xứng, chồng bà Cẩn, làm Chủ tịch HĐQT, có trụ sở tại số nhà 36, đường Nguyễn Hữu Huân, phường Phước Tiến. Chức năng của Công ty là buôn bán bất động sản, dịch vụ nhà đất…


Ngày 25-2, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) - Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đang thụ lý đơn của 22 cá nhân tố cáo Công ty Hiển Vinh, Công ty Phúc Thịnh, Công ty Rừng bền vững Toàn Cầu đã liên kết đưa ra dự án trồng rừng lừa đảo huy động vốn từ hàng ngàn cổ đông.


Nam Nam


Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin.vn

Đọc Tin tuc sự kiện hot nhất trong ngày của TINMOI.VN tại chuyên mục : TIN NHANH


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tẩy trắng răng

Có 2 Phương pháp tẩy trắng thông dụng nhất hiện nay:

- Tẩy bằng máng

- Tẩy bằng ánh sáng nhanh sau 45 phút


Hình ảnh trứoc và sau khi tẩy trắng

I. Tẩy trắng răng bằng máng tẩy:


- Đây là phương pháp cổ điển có từ lâu .Khi bạn đến tẩy nha sĩ sẽ lấy khuôn răng của bạn sau đó sẽ đúc ra 2 máng tẩy cho 2 hàm,khớp sát với răng,màu sắc trong suốt,máng này có tác dụng giữ thuốc tẩy và ngăn cản nước bọt tràn vào ảnh hưởng đến quá trình tác dụng của thuốc tẩy


- Phương pháp này có ưu điểm là ít tốn kém ,ít ê buốt do sử dụng thuốc có nồng độ thấp từ 10-22%,nhưng mất thời gian,bạn sẽ ngậm máng có thuốc tẩy trong thời gian 2-3h,mỗi ngaf làm 1 lần trong khoảng 4-7 ngày tại nhà theo hướng dẫn của nha sĩ.

-Hạn chế : không tẩy được cho răng có men răng kém, bị nhiễm kháng sinh ,Fluo,Fe ....


II.Tẩy trắng răng bằng ánh sáng:


Chỉ với 45 phút, hệ thống an toàn và hiệu quả này có thể mang đến cho bạn một kết quả tức thì mà bạn đã mong đợi từ lâu. Một đèn chiếu được thiết kế đặc biệt sẽ kích hoạt gel Zoom làm trắng, sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các vết màu trên răng, trả lại cho bạn một nụ cười rạng rỡ.

Tẩy trắng răng Zoom2 rất an toàn dưới sự kiểm soát của một bác sĩ đã được tập huấn, và là một trong những quy trình an toàn nhất trong nha khoa thẩm mỹ. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích áp dụng quy trình này cho phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 13 tuổi.

Sau khi được tẩy trắng răng với hệ thống Zoom2, bạn sẽ được cung cấp một số chỉ dẫn để có thể giữ cho sự rạng rỡ của nụ cười dài lâu. Vệ sinh sạch sẽ răng miệng sau quy trình là một điều rất quan trọng để bảo vệ kết quả mà quá trình tẩy trắng đã đạt được. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng khuyên bạn nên thỉnh thoảng dùng gel Zoom mang về để giữ cho nụ cười được rạng rỡ dài lâu.

Tuy nhiên, hệ thống Zoom2 có thể có hiệu quả không giống nhau trong tất cả các trường hợp. Trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được khám và tư vấn, chúng tôi sẽ cho bạn biết Zoom2 có phải là lựa chọn thích hợp cho bạn hay không.


Tẩy trắng răng Zoom là gì?
Là một phương pháp tẩy trắng bằng cách làm sáng lên men và ngà răng sậm màu.

Nguyên nhân dẫn đến răng sậm mầu?
Có rất nhiều nguyên nhân. Trong đó, phổ biến nhất là do tuổi tác, và do sự tích tụ của những chất màu có trong trà, cà phê, thuốc lá, coca cola, rượu đỏ… hoặc tetracycline (1 loại thuốc kháng sinh) cũng là một nguyên nhân gây sậm màu răng trong suốt quá trình hình thành của răng.

Có nhiều người tẩy trắng răng không?
Nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng. Một nụ cười rạng rỡ có thể làm nên một thay đổi rất lớn cho tất cả mọi người, và Zoom2 làm cho điều đó trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tẩy trắng răng có an toàn không?
Có, những nghiên cứu trên phạm vi rộng và thực nghiệm lâm sàng đã cho thấy việc tẩy trắng răng dưới sự giám sát của Bác sĩ Nha khoa là an toàn. Sự thật, rất nhiều Bác sĩ cho rằng tẩy trắng là phương pháp an toàn nhất trong nha khoa thẩm mỹ. Và cũng như tất cả những sản phẩm tẩy trắng răng khác, chúng tôi không khuyên dùng Zoom2 cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú và trẻ em dưới 13 tuổi.

Kết quả sẽ kéo dài trong bao lâu?
Răng bạn sẽ luôn trắng và sáng hơn trước đó. Nhưng để giữ cho kết quả tốt nhất, bạn nên đánh răng và dùng chỉ nha khoa ít nhất mỗi ngày 2 lần, cạo vôi răng định kỳ, và thỉnh thoảng sử dụng gel làm trắng Zoom mang về. Đây là một sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho việc giữ răng bạn trắng và sáng nhất.

Quy trình tẩy trắng với Zoom2 – cơ chế:
Đèn Zoom kích hoạt thành phần hoạt tính trong gel Zoom,đó là H2O2,làm cho thành phần này bị phân hủy tạo ra oxy ,lúc đó oxy sẽ len vào ngà và men răng oxy hóa những hợp chất mầu mà hoàn toàn không làm thay đổi cấu trúc của răng

Trước tiên, Bác sĩ nha khoa kiểm tra tổng quát về tình trạng nướu và răng bạn. Nếu phát hiện có quá nhiều tạp chất hay mảng bám trên răng có thể Bác sĩ sẽ yêu cầu lấy vôi răng trước khi tẩy nhằm để quá trình tẩy trắng đạt hiệu quả tối đa.

Sau đó, Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng tiến hành quét dung dịch cách ly nướu nhằm hạn chế sự tác động của thuốc tẩy đối với nướu bạn.

Khi dung dịch được quét lên răng bạn, đèn Luma sẽ hoạt hoá dung dịch tẩy trắng, nó giúp cho tiến trình tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Sau vài phút, đèn ngắt, dung dịch tẩy trắng răng được lấy đi, dung dịch mới được quét lên và đèn Luma được bật lên lần nữa. Công đoạn này có thể được lập lại một vài lần.

Cuối cùng dung dịch tẩy trắng răng được lấy đi hoàn toàn và Bạn có thể bắt đầu tự tin với nụ cười mới của mình.

Về thời gian duy trì độ sáng:

Thông thường, kết quả tẩy trắng có thể duy trì được nhiều năm. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn có hút thuốc, sử dụng thức uống có axít hoặc thực phẩm có màu (như rượu vang đỏ, thuốc lá hay cà phê…) hay không.

(làm trắng răng, alm trang rang, lam trang rang o dau tot nhat, lam trang rang o dau tot va re, làm trắng răng ở đâu tốt và rẻ, làm trắng răng an toàn, lam trang rang an toan, làm trắng răng nhanh, lam trang rang nhanh, làm trắng răng có hại gì không? làm trang rang co hai gi khong, lam trang rang co dau khong, làm trắng răng có đau không