Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sáng ra khỏi nhà, chiều về thẳng bệnh viện hoặc nghĩa địa

Sáng ra khỏi nhà, chiều về thẳng bệnh viện hoặc nghĩa địa





  • Audi "khai tử" siêu xe cao cấp R10

  • Chùm ảnh: Audi ABT R8 GTS trên đường phố Đức

  • "Tạm giam" con bò gây tai nạn giao thông




Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng thừa ủy quyền Thủ tướng vừa ký báo cáo gửi đến Quốc hội tình hình thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông đến tháng 10/2013. Theo đó, dự báo đến hết năm nay, tai nạn giao thông sẽ giảm ở cả 3 tiêu chí, trong đó, số vụ, số người bị thương sẽ giảm trên 5%.


Mặc dù Chính phủ đánh giá tình hình trật tự an toàn giao thông đã có chuyển biến tích cực, song số người chết và bị thương vì tai nạn giao thông, theo cách nói của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son, vẫn đủ để Việt Nam ngày nào cũng có ”sự kiện thế giới” về giao thông. Khi mỗi ngày vẫn có 102 người sáng ra khỏi nhà chiều về thẳng nghĩa địa hoặc bệnh viện.


tai nạn, an toàn, giao thông, đinh la thăng

Bộ trưởng Đinh La Thăng




Ở báo cáo nói trên, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho hay, từ sau kỳ họp Quốc hội thứ 4 (tháng 11/2012) đến tháng 10/2013, số vụ tai nạn, số người bị thương tiếp tục giảm nhưng số người chết lại tăng do sự gia tăng số vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến xe khách, xe tải nặng, xe chở container.


Tính từ 16/12/2012 đến 15/10/2013, toàn quốc xảy ra 24.369 vụ tai nạn làm chết 7.812 người, bị thương 24.387 người. So với cùng kỳ năm ngoái, số vụ tai nạn đã giảm 1.092 vụ (4,29%), số người bị thương giảm 2.595 người (9,62%) nhưng số người chết lại tăng 123 người (1,6%).


Tuy nhiên, số vụ tai nạn nghiêm trọng đã giảm rõ rệt trong các tháng 8, 9, 10/2013. Đáng chú ý, đây cũng là 3 tháng đầu tiên trong năm số người chết vì tai nạn giao thông giảm so với cùng kỳ năm 2012.


Với tình hình tai nạn giao thông chuyển biến tốt trong 3 tháng gần đây, bên cạnh dự báo tai nạn giao thông sẽ giảm ở cả ba tiêu chí, Bộ trưởng còn nhận định ùn tắc giao thông tại Hà Nội, Tp.HCM sẽ giảm nhiều so với năm 2012.



Siêu xe bạc tỷ đã “qua tay” Hồ Ngọc Hà Siêu xe bạc tỷ đã “qua tay” Hồ Ngọc Hà

Honda ra mẫu xe mới cạnh tranh với Toyota Vios Honda ra mẫu xe mới cạnh tranh với Toyota Vios

Toyota chính thức triệu hồi xe Vios, Corolla tại Việt Nam Toyota chính thức triệu hồi xe Vios, Corolla tại Việt Nam

Lộ diện Toyota Corolla Altis thế hệ mới Lộ diện Toyota Corolla Altis thế hệ mới

Nên đọc



Nhưng, báo cáo cũng nêu lên một thực tế, ở một số địa phương, nhận thức trách nhiệm của một số lãnh đạo cơ quan, đơn vị và chính quyền còn chưa đầy đủ, có hiện tượng chủ quan, lơi là, thậm chí buông lỏng, thiếu trách nhiệm trong cống tác bảo đảm giao thông. Ngoài ra, công tác thông tin, báo cáo các vụ tai nạn nghiêm trọng chưa kịp thời.


Chính phủ đặt mục tiêu năm 2014: giảm hơn năm 2013 về cả 3 tiêu chí số vụ, số người bị thương và số người chết do tai nạn giao thông; giảm thiếu số vụ ùn ứ giao thông ở Hà Nội, TP.HCM. Chủ đề năm an toàn giao thông 2014 là “Siết chặt quản lý hoạt động vận tải và kiểm soát tải trọng xe”.


Thẩm tra báo cáo của Chính phủ, Uỷ ban Quốc phòng - An ninh của Quốc hội đánh giá, trong năm 2013, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ tiếp tục có chuyển biến tích cực trong công tác quản lý nhà nước, phát triển kiết cấu hạ tầng và ý thức người tham gia. Hoạt động kinh doanh vận tải bằng xe ô tô đã có chuyến biến bước đầu quan trọng.


Tuy nhiên tình hình mất an toàn nhìn chung vẫn nghiêm trọng và diễn biến phức tạp. Số vụ tai nạn gây thiệt hại về người và tài sản vẫn còn ở mức cao, liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng gây bức xúc trong dư luận xã hội, ý thức người tham gia giao thông đường bộ chưa có chuyển biến đáng kể.


Bên cạnh đó, công tác quản lý hoạt động vận tải còn yếu kém. Việc quản lý đối với các hợp tác xã, doanh nghiệp kinh doanh vận tải còn bị buông lỏng, thậm chí có nơi bỏ trống, nhất là việc quản lý xe kéo công-ten-nơ. Tình trạng lái xe chạy quá giờ quy định, chở quá khách còn diễn ra phổ biến. Tình trạng phương tiện chở quá trọng tải do yêu cầu của chủ doanh nghiệp vẫn chưa được xử lý, ngăn chặn. Hầu hết các hợp tác xã, doanh nghiệp kinh doanh vận tải không có bộ phận theo dõi an toàn giao thông hoặc có thành lập nhưng chỉ là hình thức, nhằm đối phó để được cấp giấp phép.


Tình trạng ùn tắc giao thông ở thành phố lớn, đặc biệt ở Thủ đô Hà Nội, Tp.HCM tuy có chuyển biến nhưng tính bền vững chưa cao, báo cáo thẩm tra nêu rõ.


Căn cứ nghị quyết của Quốc hội, cơ quan thẩm tra đánh giá cao sự chỉ đạo thường xuyên, liên tục và quyết liệt của Chính phủ trong lĩnh vực này, nhất là vào các thời điểm quan trọng, ở những địa bàn trọng yếu và đối với các đối tượng tham gia giao thông có khả năng gây mất an toàn cao.


Dù vậy, kết quả thực hiện năm “Nâng cao tinh thần trách nhiệm của người thực thi công vụ và ý thức tự giác của người tham gia giao thông” chưa đạt yêu cầu như mong muốn, việc hoàn thành các mục tiêu đề ra là khó khăn, Ủy ban nhận xét.


Cơ quan thẩm tra cũng nêu nhiều nguyên nhân dẫn đến những hạn chế nói trên như cơ chế phân công, phân cấp quản lý tới chính quyền địa phương còn nhiều bất cập; trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức và chính quyền địa phương trước những yếu kém của trật tự an toàn giao thông chưa rõ ràng; tư tưởng “khoán trắng” cho ngành giao thông và ngành công an chưa được khắc phục.


Ngoài ra còn có nguyên nhân từ cán bộ chưa gương mẫu, lực lượng chuyên trách còn thiếu về số lượng, hạn chế về chất lượng. Chế độ, chính sách cho đội ngũ cán bộ thực thi nhiệm vụ cũng chưa được quan tâm thỏa đáng. Và thực tế, hiện tượng vi phạm quy trình, chế độ công tác và tiêu cực trong một bộ phận cán bộ thuộc lực lượng chức năng vẫn chưa chấm dứt.



Cận cảnh đối thủ mới của Camry tại Việt Nam Cận cảnh đối thủ mới của Camry tại Việt Nam

Extemporae Suzuki DR650 – Dân chơi đích thực Extemporae Suzuki DR650 – Dân chơi đích thực

Honda CBR500R - sportbike hạng trung triển vọng Honda CBR500R - sportbike hạng trung triển vọng

Yamaha YZF-R1 2014 có giá chính thức tại Indonesia Yamaha YZF-R1 2014 có giá chính thức tại Indonesia

Nên đọc



T.M


Nguồn : VnEconomy

Đọc Tin tuc sự kiện hot nhất trong ngày của TINMOI.VN tại chuyên mục : TIN NHANH


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tẩy trắng răng

Có 2 Phương pháp tẩy trắng thông dụng nhất hiện nay:

- Tẩy bằng máng

- Tẩy bằng ánh sáng nhanh sau 45 phút


Hình ảnh trứoc và sau khi tẩy trắng

I. Tẩy trắng răng bằng máng tẩy:


- Đây là phương pháp cổ điển có từ lâu .Khi bạn đến tẩy nha sĩ sẽ lấy khuôn răng của bạn sau đó sẽ đúc ra 2 máng tẩy cho 2 hàm,khớp sát với răng,màu sắc trong suốt,máng này có tác dụng giữ thuốc tẩy và ngăn cản nước bọt tràn vào ảnh hưởng đến quá trình tác dụng của thuốc tẩy


- Phương pháp này có ưu điểm là ít tốn kém ,ít ê buốt do sử dụng thuốc có nồng độ thấp từ 10-22%,nhưng mất thời gian,bạn sẽ ngậm máng có thuốc tẩy trong thời gian 2-3h,mỗi ngaf làm 1 lần trong khoảng 4-7 ngày tại nhà theo hướng dẫn của nha sĩ.

-Hạn chế : không tẩy được cho răng có men răng kém, bị nhiễm kháng sinh ,Fluo,Fe ....


II.Tẩy trắng răng bằng ánh sáng:


Chỉ với 45 phút, hệ thống an toàn và hiệu quả này có thể mang đến cho bạn một kết quả tức thì mà bạn đã mong đợi từ lâu. Một đèn chiếu được thiết kế đặc biệt sẽ kích hoạt gel Zoom làm trắng, sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các vết màu trên răng, trả lại cho bạn một nụ cười rạng rỡ.

Tẩy trắng răng Zoom2 rất an toàn dưới sự kiểm soát của một bác sĩ đã được tập huấn, và là một trong những quy trình an toàn nhất trong nha khoa thẩm mỹ. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích áp dụng quy trình này cho phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 13 tuổi.

Sau khi được tẩy trắng răng với hệ thống Zoom2, bạn sẽ được cung cấp một số chỉ dẫn để có thể giữ cho sự rạng rỡ của nụ cười dài lâu. Vệ sinh sạch sẽ răng miệng sau quy trình là một điều rất quan trọng để bảo vệ kết quả mà quá trình tẩy trắng đã đạt được. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng khuyên bạn nên thỉnh thoảng dùng gel Zoom mang về để giữ cho nụ cười được rạng rỡ dài lâu.

Tuy nhiên, hệ thống Zoom2 có thể có hiệu quả không giống nhau trong tất cả các trường hợp. Trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được khám và tư vấn, chúng tôi sẽ cho bạn biết Zoom2 có phải là lựa chọn thích hợp cho bạn hay không.


Tẩy trắng răng Zoom là gì?
Là một phương pháp tẩy trắng bằng cách làm sáng lên men và ngà răng sậm màu.

Nguyên nhân dẫn đến răng sậm mầu?
Có rất nhiều nguyên nhân. Trong đó, phổ biến nhất là do tuổi tác, và do sự tích tụ của những chất màu có trong trà, cà phê, thuốc lá, coca cola, rượu đỏ… hoặc tetracycline (1 loại thuốc kháng sinh) cũng là một nguyên nhân gây sậm màu răng trong suốt quá trình hình thành của răng.

Có nhiều người tẩy trắng răng không?
Nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng. Một nụ cười rạng rỡ có thể làm nên một thay đổi rất lớn cho tất cả mọi người, và Zoom2 làm cho điều đó trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tẩy trắng răng có an toàn không?
Có, những nghiên cứu trên phạm vi rộng và thực nghiệm lâm sàng đã cho thấy việc tẩy trắng răng dưới sự giám sát của Bác sĩ Nha khoa là an toàn. Sự thật, rất nhiều Bác sĩ cho rằng tẩy trắng là phương pháp an toàn nhất trong nha khoa thẩm mỹ. Và cũng như tất cả những sản phẩm tẩy trắng răng khác, chúng tôi không khuyên dùng Zoom2 cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú và trẻ em dưới 13 tuổi.

Kết quả sẽ kéo dài trong bao lâu?
Răng bạn sẽ luôn trắng và sáng hơn trước đó. Nhưng để giữ cho kết quả tốt nhất, bạn nên đánh răng và dùng chỉ nha khoa ít nhất mỗi ngày 2 lần, cạo vôi răng định kỳ, và thỉnh thoảng sử dụng gel làm trắng Zoom mang về. Đây là một sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho việc giữ răng bạn trắng và sáng nhất.

Quy trình tẩy trắng với Zoom2 – cơ chế:
Đèn Zoom kích hoạt thành phần hoạt tính trong gel Zoom,đó là H2O2,làm cho thành phần này bị phân hủy tạo ra oxy ,lúc đó oxy sẽ len vào ngà và men răng oxy hóa những hợp chất mầu mà hoàn toàn không làm thay đổi cấu trúc của răng

Trước tiên, Bác sĩ nha khoa kiểm tra tổng quát về tình trạng nướu và răng bạn. Nếu phát hiện có quá nhiều tạp chất hay mảng bám trên răng có thể Bác sĩ sẽ yêu cầu lấy vôi răng trước khi tẩy nhằm để quá trình tẩy trắng đạt hiệu quả tối đa.

Sau đó, Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng tiến hành quét dung dịch cách ly nướu nhằm hạn chế sự tác động của thuốc tẩy đối với nướu bạn.

Khi dung dịch được quét lên răng bạn, đèn Luma sẽ hoạt hoá dung dịch tẩy trắng, nó giúp cho tiến trình tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Sau vài phút, đèn ngắt, dung dịch tẩy trắng răng được lấy đi, dung dịch mới được quét lên và đèn Luma được bật lên lần nữa. Công đoạn này có thể được lập lại một vài lần.

Cuối cùng dung dịch tẩy trắng răng được lấy đi hoàn toàn và Bạn có thể bắt đầu tự tin với nụ cười mới của mình.

Về thời gian duy trì độ sáng:

Thông thường, kết quả tẩy trắng có thể duy trì được nhiều năm. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn có hút thuốc, sử dụng thức uống có axít hoặc thực phẩm có màu (như rượu vang đỏ, thuốc lá hay cà phê…) hay không.

(làm trắng răng, alm trang rang, lam trang rang o dau tot nhat, lam trang rang o dau tot va re, làm trắng răng ở đâu tốt và rẻ, làm trắng răng an toàn, lam trang rang an toan, làm trắng răng nhanh, lam trang rang nhanh, làm trắng răng có hại gì không? làm trang rang co hai gi khong, lam trang rang co dau khong, làm trắng răng có đau không