Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Bật mí chiến lược marketing của Arsenal

Bật mí chiến lược marketing của Arsenal



Đã 8 năm kể từ khi giành danh hiệu vô địch Premier League, Arsenal vẫn đang trầy trật tìm cách vươn lên vị trí dẫn đầu trên đấu trường Ngoại hạng. Nhưng khó khăn của Arsenal không hề làm giảm đi tình yêu của người hâm mộ cũng như triển vọng tài chính của đội bóng này.





Tom Fox, Giám đốc Thương mại của Arsenal, rất tự tin vào tiềm năng tài chính trong dài hạn của đội bóng.Theo ông, nhiệm vụ khó khăn nhất của Arsenal là giữ cho được người hâm mộ cũ và phát triển thêm người hâm mộ mới. Fox cho biết đội bóng không thể sống dựa vào những nhà hảo tâm giàu có và các đầu tư triệu phú. Arsenal đã tạo ra doanh thu dựa trên nỗ lực và tên tuổi của một câu lạc bộ tầm vóc quốc tế.


Trong một thời gian dài, giới quan sát và người hâm mộ đã không ngừng thúc giục Arsenal mua thêm tài năng mới để chạy đua ngôi vị với các câu lạc bộ khác tại Anh và châu Âu. Thế nhưng đáp lại sự nôn nóng đó, Arsenal vẫn bình tĩnh đưa ra một sách lược khôn ngoan và đúng đắn: điều hành câu lạc bộ như một doanh nghiệp.


Theo Fox, Câu lạc bộ vẫn phát triển trong thời gian chạy đua khốc liệt.


Sau hợp đồng tài trợ áo và sân thi đấu với hãng hàng không Emirates, có thể nói Arsenal đã chi tiêu háo phóng hơn. Hợp đồng quảng bá trị giá 150 triệu bảng Anh cho phép Arsenal nghĩ tới việc mua các cầu thủ hàng đầu và trả lương cho đội ngũ siêu sao mới. Huấn luyện viên Arsene Wenger đã chờ cho đến ngày chót của thời hạn chuyển nhượng để ký hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil với cái giá không hề nhỏ, 50 triệu euro.


Là người đứng đầu bộ phận tiếp thị và kinh doanh của Arsenal, Fox phải đối mặt với không ít khó khăn và sức ép do người hâm mộ tạo ra. Tuy nhiên, Fox cho biết Arsenal không thi đấu vì tiền mà với mục tiêu làm cho người hâm mộ luôn tự hào về đội bóng và Fox luôn tâm niệm điều này khi thực hiện các chương trình quảng bá và kinh doanh cho Câu lạc bộ.


Chính vì muốn duy trì việc chơi loại bóng đá đẹp mắt, Arsenal đã từ chối nhiều chương trình tài trợ lớn, song song với đó là sức ép từ các ông chủ lắm tiền đến từ nước ngoài. Không được chi bạo tay như Chelsea hay Man City, Fox hiểu rằng Arsenal cần có sự tinh tế nhất định để có thể vừa giữ chân người hâm mộ vừa có thể kinh doanh.


Lượng người hâm mộ nước ngoài của Arsenal tăng trong năm qua đã giúp Câu lạc bộ thu hút thêm một lượng quảng cáo đáng kể từ một số thương hiệu lớn. Ngày nay, với nhiều câu lạc bộ thể thao và vận động viên, tài trợ của các thương hiệu là một trong các nguồn thu quan trọng, nếu không nói là doanh thu chiếm tỉ trọng áp đảo trong tổng doanh thu. Ngoài đối tác Emirates, Arsenal cũng quan hệ chặt chẽ với các nhà tài trợ khác như Nike, Carlsberg hay Citroen và một số đối tác tại châu Phi và châu Á.


Các mối quan hệ song phương này còn giúp Arsenal quảng bá thương hiệu của chính mình. Fox đứng trong một vòng tròn kinh doanh: người hâm mộ hài lòng và ngày một đông hơn, Câu lạc bộ có thêm nguồn quảng cáo của doanh nghiệp, từ đó có thêm chi phí để mua cầu thủ và bán quảng cáo cho các thương hiệu lớn, từ các thương hiệu này, Arsenal được biết tới nhiều hơn và nhiều người hâm mộ hơn…


Việc cân bằng giữa người hâm mộ tại quê nhà với việc làm hài lòng các fan quốc tế cũng là một thách thức đối với Arsenal khi nhóm cổ động viên này cũng có nhu cầu gặp mặt thần tượng và luôn đồng hành cùng các hoạt động của Arsenal. Theo Fox, Câu lạc bộ có nhiều người hâm mộ hơn sẽ có nguồn doanh thu quảng cáo tốt hơn, từ đó có thêm tiền để cải thiện chuyên môn và giữ vững được niềm tin của người hâm mộ Anh. Kinnear, cựu Giám đốc mảng marketing tại Anh của Arsenal, chia sẻ người hâm mộ Anh thường chọn đội bóng yêu thích từ khi còn rất nhỏ. Hầu hết mọi người sẽ chọn đội bóng dựa trên lòng trung thành và truyền thống gia đình.


Tỉ phú Mỹ Stan Kroenke, người tham gia quản lý và là một trong những cổ đông lớn nhất của Câu lạc bộ, cho biết Arsenal là một đội bóng ấn tượng nhờ bề dày lịch sử và truyền thống. Đây sẽ là một trong những ấn tượng lớn nhất đối với người hâm mộ và là niềm tự hào không thể xây dựng được ngày một ngày hai.


Nguồn: Doanh nhân Sài Gòn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tẩy trắng răng

Có 2 Phương pháp tẩy trắng thông dụng nhất hiện nay:

- Tẩy bằng máng

- Tẩy bằng ánh sáng nhanh sau 45 phút


Hình ảnh trứoc và sau khi tẩy trắng

I. Tẩy trắng răng bằng máng tẩy:


- Đây là phương pháp cổ điển có từ lâu .Khi bạn đến tẩy nha sĩ sẽ lấy khuôn răng của bạn sau đó sẽ đúc ra 2 máng tẩy cho 2 hàm,khớp sát với răng,màu sắc trong suốt,máng này có tác dụng giữ thuốc tẩy và ngăn cản nước bọt tràn vào ảnh hưởng đến quá trình tác dụng của thuốc tẩy


- Phương pháp này có ưu điểm là ít tốn kém ,ít ê buốt do sử dụng thuốc có nồng độ thấp từ 10-22%,nhưng mất thời gian,bạn sẽ ngậm máng có thuốc tẩy trong thời gian 2-3h,mỗi ngaf làm 1 lần trong khoảng 4-7 ngày tại nhà theo hướng dẫn của nha sĩ.

-Hạn chế : không tẩy được cho răng có men răng kém, bị nhiễm kháng sinh ,Fluo,Fe ....


II.Tẩy trắng răng bằng ánh sáng:


Chỉ với 45 phút, hệ thống an toàn và hiệu quả này có thể mang đến cho bạn một kết quả tức thì mà bạn đã mong đợi từ lâu. Một đèn chiếu được thiết kế đặc biệt sẽ kích hoạt gel Zoom làm trắng, sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các vết màu trên răng, trả lại cho bạn một nụ cười rạng rỡ.

Tẩy trắng răng Zoom2 rất an toàn dưới sự kiểm soát của một bác sĩ đã được tập huấn, và là một trong những quy trình an toàn nhất trong nha khoa thẩm mỹ. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích áp dụng quy trình này cho phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 13 tuổi.

Sau khi được tẩy trắng răng với hệ thống Zoom2, bạn sẽ được cung cấp một số chỉ dẫn để có thể giữ cho sự rạng rỡ của nụ cười dài lâu. Vệ sinh sạch sẽ răng miệng sau quy trình là một điều rất quan trọng để bảo vệ kết quả mà quá trình tẩy trắng đã đạt được. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng khuyên bạn nên thỉnh thoảng dùng gel Zoom mang về để giữ cho nụ cười được rạng rỡ dài lâu.

Tuy nhiên, hệ thống Zoom2 có thể có hiệu quả không giống nhau trong tất cả các trường hợp. Trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được khám và tư vấn, chúng tôi sẽ cho bạn biết Zoom2 có phải là lựa chọn thích hợp cho bạn hay không.


Tẩy trắng răng Zoom là gì?
Là một phương pháp tẩy trắng bằng cách làm sáng lên men và ngà răng sậm màu.

Nguyên nhân dẫn đến răng sậm mầu?
Có rất nhiều nguyên nhân. Trong đó, phổ biến nhất là do tuổi tác, và do sự tích tụ của những chất màu có trong trà, cà phê, thuốc lá, coca cola, rượu đỏ… hoặc tetracycline (1 loại thuốc kháng sinh) cũng là một nguyên nhân gây sậm màu răng trong suốt quá trình hình thành của răng.

Có nhiều người tẩy trắng răng không?
Nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng. Một nụ cười rạng rỡ có thể làm nên một thay đổi rất lớn cho tất cả mọi người, và Zoom2 làm cho điều đó trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tẩy trắng răng có an toàn không?
Có, những nghiên cứu trên phạm vi rộng và thực nghiệm lâm sàng đã cho thấy việc tẩy trắng răng dưới sự giám sát của Bác sĩ Nha khoa là an toàn. Sự thật, rất nhiều Bác sĩ cho rằng tẩy trắng là phương pháp an toàn nhất trong nha khoa thẩm mỹ. Và cũng như tất cả những sản phẩm tẩy trắng răng khác, chúng tôi không khuyên dùng Zoom2 cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú và trẻ em dưới 13 tuổi.

Kết quả sẽ kéo dài trong bao lâu?
Răng bạn sẽ luôn trắng và sáng hơn trước đó. Nhưng để giữ cho kết quả tốt nhất, bạn nên đánh răng và dùng chỉ nha khoa ít nhất mỗi ngày 2 lần, cạo vôi răng định kỳ, và thỉnh thoảng sử dụng gel làm trắng Zoom mang về. Đây là một sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho việc giữ răng bạn trắng và sáng nhất.

Quy trình tẩy trắng với Zoom2 – cơ chế:
Đèn Zoom kích hoạt thành phần hoạt tính trong gel Zoom,đó là H2O2,làm cho thành phần này bị phân hủy tạo ra oxy ,lúc đó oxy sẽ len vào ngà và men răng oxy hóa những hợp chất mầu mà hoàn toàn không làm thay đổi cấu trúc của răng

Trước tiên, Bác sĩ nha khoa kiểm tra tổng quát về tình trạng nướu và răng bạn. Nếu phát hiện có quá nhiều tạp chất hay mảng bám trên răng có thể Bác sĩ sẽ yêu cầu lấy vôi răng trước khi tẩy nhằm để quá trình tẩy trắng đạt hiệu quả tối đa.

Sau đó, Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng tiến hành quét dung dịch cách ly nướu nhằm hạn chế sự tác động của thuốc tẩy đối với nướu bạn.

Khi dung dịch được quét lên răng bạn, đèn Luma sẽ hoạt hoá dung dịch tẩy trắng, nó giúp cho tiến trình tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Sau vài phút, đèn ngắt, dung dịch tẩy trắng răng được lấy đi, dung dịch mới được quét lên và đèn Luma được bật lên lần nữa. Công đoạn này có thể được lập lại một vài lần.

Cuối cùng dung dịch tẩy trắng răng được lấy đi hoàn toàn và Bạn có thể bắt đầu tự tin với nụ cười mới của mình.

Về thời gian duy trì độ sáng:

Thông thường, kết quả tẩy trắng có thể duy trì được nhiều năm. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn có hút thuốc, sử dụng thức uống có axít hoặc thực phẩm có màu (như rượu vang đỏ, thuốc lá hay cà phê…) hay không.

(làm trắng răng, alm trang rang, lam trang rang o dau tot nhat, lam trang rang o dau tot va re, làm trắng răng ở đâu tốt và rẻ, làm trắng răng an toàn, lam trang rang an toan, làm trắng răng nhanh, lam trang rang nhanh, làm trắng răng có hại gì không? làm trang rang co hai gi khong, lam trang rang co dau khong, làm trắng răng có đau không