Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Điểm mặt các thiếu gia thừa kế giàu nhất Việt Nam

Điểm mặt các thiếu gia thừa kế giàu nhất Việt Nam





  • Các vụ thâu tóm của đại gia Việt khiến thế giới choáng

  • Thiếu gia Việt vung tiền chơi ngông




Là con thừa tự của những gia đình siêu giàu, tỷ phú 1 tuổi, Minh "Nhựa", Cường Đô la... nằm trong top những thiếu gia thừa kế giàu nhất Việt Nam.


Tỷ phú trẻ nhất Việt Nam, Huỳnh Hằng Hữu.


Sự việc ông Huỳnh Uy Dũng, ông chủ khu du lịch Đại Nam - một trong những người giàu tại Việt Nam trao quyền thừa kế cho cậu con trai cầu tự mới 1 tuổi là bé Huỳnh Hằng Hữu gây xôn xao dư luận trong suốt gần 2 tuần qua.


Nhận được quyền thừa kế khối tài sản khổng lồ của ông chủ Đại Nam, cậu bé Huỳnh Hằng Hữu trở thành tỷ phú nhỏ tuổi nhất tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại. Việc chuyển quyền thừa kế này của ông chủ Đại Nam cho con trai cũng đồng nghĩa với việc, khối tài sản gần chục ngàn tỷ đồng, bao gồm khu du lịch Đại Nam, khu công nghiệp Sóng Thần 2, Sóng Thần 3, khu dân cư Dĩ An, Bình Phước... sẽ thuộc quyền sở hữu của cậu nhóc 1 tuổi.


 Điểm mặt các thiếu gia thừa kế giàu nhất Việt Nam


Với khối tài sản khổng lồ này, Huỳnh Hằng Hữu là tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại. Theo nhiều chuyên gia, việc trao quyền thừa kế cho cậu bé 1 tuổi không có gì là sai, song nếu ông chủ Đại Nam trao chức Chủ tịch HĐQT cho con thì phải xem có vi phạm quy định của các luật như Dân sự, Doanh nghiệp, Thương mại hay không.


Đối chiếu vào các văn bản luật này, thì việc trao ghế Chủ tịch HĐQT cho con trai mới 1 tuổi - chưa đủ năng lực hành vi - là trái với quy định.


Minh “Nhựa” - Người thừa kế Nhựa Long Thành


Gần đây nhất, khi thông tin chiếc siêu xe Bugatti Veyron giá 1,5-1,7 triệu USD chỉ số ít người trên thế giới sở hữu có mặt tại Việt Nam và thuộc quyền sở hữu của một thiếu gia trẻ gây xôn xao, nhiều người mới vỡ lẽ về chủ nhân của chiếc xe hàng tỷ đôla này.


 Điểm mặt các thiếu gia thừa kế giàu nhất Việt NamThiếu gia Minh nhựa và siêu xe đình đám nhất nhì Việt Nam.


Đó là Phạm Trần Nhật Minh - Phó tổng giám đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành, cũng là người thừa kế của doanh nghiệp này. Tại doanh nghiệp gia đình là công ty TNHH Nhựa Long Thành, Phạm Trần Nhật Minh là người thừa kế, đã từng làm quản lý từ cách đây gần chục năm.


Hiện tại, doanh nhân này chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất - những mảng kinh doanh gần như chủ chốt của nhựa Long Thành. Anh cũng là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, Giám đốc Nhựa Long Thành. Minh "Nhựa" - người thừa kế Nhựa Long Thành - ngoài là doanh nhân, còn được biết đến với tư cách người sở hữu dàn siêu xe khủng, trong đó có nhiều chiếc giá hàng tỷ đôla và đếm trên đầu ngón tay ở thế giới.


Tài sản thực của Minh “Nhựa” chưa từng được công bố, do Nhựa Long Thành chưa niêm yết trên sàn chứng khoán. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, chỉ cần nhìn vào kết quả hoạt động của công ty, cũng như dàn siêu xe mà anh này sở hữu, cũng có thể thấy được phần tài sản của anh này lớn ở mức nào.


Nguyễn Quốc Cường - Người thừa kế của Quốc Cường Gia Lai


Từng được mệnh danh là một trong những thiếu gia đình đám nhất của Việt Nam, Nguyễn Quốc Cường được biết đến là người thừa kế của công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Một thời gian, Nguyễn Quốc Cường được mẹ ruột, cũng là Chủ tịch Quốc Cường Gia Lai giao cho làm Tổng giám đốc QCG.


Nhưng hiện tại, chức vụ Tổng giám đốc đã được bà Loan kiêm nhiệm, còn ở QCG, Nguyễn Quốc Cường là Phó tổng giám đốc và thành viên HĐQT.


Nguyễn Quốc Cường - con trai của Chủ tịch công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai Nguyễn Thị Như Loan - cũng là một trong những người thừa kế sáng giá của các gia đình đại gia ở Việt Nam, Quy từ cổ phiếu, tài sản của Nguyễn Quốc Cường khoảng 3,5 tỷ đồng, tính đến ngày 26/9/2013, do số lượng cổ phần QCG anh này nắm giữ chỉ chiếm tỷ lệ 0,42%.


Tuy nhiên, mẹ Cường lại có tài sản tương đối “khủng” lên tới xấp xỉ 390 tỷ đồng, quy theo giá trị cổ phiếu. Trước đó, được trao chức vụ Tổng giám đốc điều hành, song Nguyễn Quốc Cường lại xuống làm Phó tổng giám đốc.


Theo tiết lộ ít người biết từ chính mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Như Loan, Cường không chịu nổi áp lực khách hàng la mắng, nói nặng nói nhẹ, và không phù hợp với việc học thuộc các hợp đồng, biết từng câu chữ để đối đáp, thuyết phục… khi trả lời khách hàng.


Trần Hùng Huy - Người thừa kế của ông chủ ngân hàng Á Châu


Sinh năm 1978, Trần Hùng Huy là một trong những vị Chủ tịch HĐQT ngân hàng trẻ nhất trong giới làm tài chính. Anh cũng là con trai của ông Trần Mộng Hùng - một trong những thành viên sáng lập ngân hàng Á Châu.


Tại ACB, cổ phiếu Trần Hùng Huy đang nắm giữ là hơn 28,7 triệu, tương đương tỷ lệ 3,07% với tổng giá trị khoảng gần 450 tỷ đồng. Với tỷ lệ này, Hùng Huy là một trong những cổ đông lớn nhất của ACB. Còn nếu tính các thành viên trong gia đình họ Trần, số cổ phiếu quy đổi ra tiền mặt là hơn 1.570 tỷ đồng.


Chủ tịch đẹp trai và đa tài của ACB là con trai của ông Trần Mộng Hùng, một trong những người sáng lập ngân hàng này. Hùng Huy được bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT ngân hàng Á Châu hơn một tháng sau khi cựu Chủ tịch Trần Xuân Giá xin từ nhiệm.


Trước đó, Huy là thành viên HĐQT, và gần như chưa từng phát ngôn hay xuất hiện trước giới truyền thông. Có người nghi ngờ vào năng lực của Trần Hùng Huy, khi lèo lái một ngân hàng đã đi qua thời vinh quang đỉnh cao.


Dù thế, sau này, bày tỏ quan điểm về hướng hoạt động của ngân hàng trong những năm sắp tới, Chủ tịch Trần Hùng Huy quả quyết, không tiếp quản hay đón nhận ACB, mà đã từ lâu là một thành viên của ngân hàng này. Anh tin rằng, sẽ cùng với 10.000 thành viên khác thực hiện các dự định trong tầm nhìn, tham vọng chính đáng, đưa ACB trở lại “yên chiến mã” như ngày xưa.



Ông chủ Đại Nam nói gì về việc trao tài sản cho con trai 1 tuổi?

Nữ tỷ phú 58 tuổi: Độc thân và quyền lực

Tỷ phú 94 tuổi cưới vợ lần 5, vẫn muốn có con

10 tỷ phú trẻ tuổi nhất nước Mỹ

Nên đọc



Nguồn : VTC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tẩy trắng răng

Có 2 Phương pháp tẩy trắng thông dụng nhất hiện nay:

- Tẩy bằng máng

- Tẩy bằng ánh sáng nhanh sau 45 phút


Hình ảnh trứoc và sau khi tẩy trắng

I. Tẩy trắng răng bằng máng tẩy:


- Đây là phương pháp cổ điển có từ lâu .Khi bạn đến tẩy nha sĩ sẽ lấy khuôn răng của bạn sau đó sẽ đúc ra 2 máng tẩy cho 2 hàm,khớp sát với răng,màu sắc trong suốt,máng này có tác dụng giữ thuốc tẩy và ngăn cản nước bọt tràn vào ảnh hưởng đến quá trình tác dụng của thuốc tẩy


- Phương pháp này có ưu điểm là ít tốn kém ,ít ê buốt do sử dụng thuốc có nồng độ thấp từ 10-22%,nhưng mất thời gian,bạn sẽ ngậm máng có thuốc tẩy trong thời gian 2-3h,mỗi ngaf làm 1 lần trong khoảng 4-7 ngày tại nhà theo hướng dẫn của nha sĩ.

-Hạn chế : không tẩy được cho răng có men răng kém, bị nhiễm kháng sinh ,Fluo,Fe ....


II.Tẩy trắng răng bằng ánh sáng:


Chỉ với 45 phút, hệ thống an toàn và hiệu quả này có thể mang đến cho bạn một kết quả tức thì mà bạn đã mong đợi từ lâu. Một đèn chiếu được thiết kế đặc biệt sẽ kích hoạt gel Zoom làm trắng, sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các vết màu trên răng, trả lại cho bạn một nụ cười rạng rỡ.

Tẩy trắng răng Zoom2 rất an toàn dưới sự kiểm soát của một bác sĩ đã được tập huấn, và là một trong những quy trình an toàn nhất trong nha khoa thẩm mỹ. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích áp dụng quy trình này cho phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 13 tuổi.

Sau khi được tẩy trắng răng với hệ thống Zoom2, bạn sẽ được cung cấp một số chỉ dẫn để có thể giữ cho sự rạng rỡ của nụ cười dài lâu. Vệ sinh sạch sẽ răng miệng sau quy trình là một điều rất quan trọng để bảo vệ kết quả mà quá trình tẩy trắng đã đạt được. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng khuyên bạn nên thỉnh thoảng dùng gel Zoom mang về để giữ cho nụ cười được rạng rỡ dài lâu.

Tuy nhiên, hệ thống Zoom2 có thể có hiệu quả không giống nhau trong tất cả các trường hợp. Trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được khám và tư vấn, chúng tôi sẽ cho bạn biết Zoom2 có phải là lựa chọn thích hợp cho bạn hay không.


Tẩy trắng răng Zoom là gì?
Là một phương pháp tẩy trắng bằng cách làm sáng lên men và ngà răng sậm màu.

Nguyên nhân dẫn đến răng sậm mầu?
Có rất nhiều nguyên nhân. Trong đó, phổ biến nhất là do tuổi tác, và do sự tích tụ của những chất màu có trong trà, cà phê, thuốc lá, coca cola, rượu đỏ… hoặc tetracycline (1 loại thuốc kháng sinh) cũng là một nguyên nhân gây sậm màu răng trong suốt quá trình hình thành của răng.

Có nhiều người tẩy trắng răng không?
Nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng. Một nụ cười rạng rỡ có thể làm nên một thay đổi rất lớn cho tất cả mọi người, và Zoom2 làm cho điều đó trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tẩy trắng răng có an toàn không?
Có, những nghiên cứu trên phạm vi rộng và thực nghiệm lâm sàng đã cho thấy việc tẩy trắng răng dưới sự giám sát của Bác sĩ Nha khoa là an toàn. Sự thật, rất nhiều Bác sĩ cho rằng tẩy trắng là phương pháp an toàn nhất trong nha khoa thẩm mỹ. Và cũng như tất cả những sản phẩm tẩy trắng răng khác, chúng tôi không khuyên dùng Zoom2 cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú và trẻ em dưới 13 tuổi.

Kết quả sẽ kéo dài trong bao lâu?
Răng bạn sẽ luôn trắng và sáng hơn trước đó. Nhưng để giữ cho kết quả tốt nhất, bạn nên đánh răng và dùng chỉ nha khoa ít nhất mỗi ngày 2 lần, cạo vôi răng định kỳ, và thỉnh thoảng sử dụng gel làm trắng Zoom mang về. Đây là một sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho việc giữ răng bạn trắng và sáng nhất.

Quy trình tẩy trắng với Zoom2 – cơ chế:
Đèn Zoom kích hoạt thành phần hoạt tính trong gel Zoom,đó là H2O2,làm cho thành phần này bị phân hủy tạo ra oxy ,lúc đó oxy sẽ len vào ngà và men răng oxy hóa những hợp chất mầu mà hoàn toàn không làm thay đổi cấu trúc của răng

Trước tiên, Bác sĩ nha khoa kiểm tra tổng quát về tình trạng nướu và răng bạn. Nếu phát hiện có quá nhiều tạp chất hay mảng bám trên răng có thể Bác sĩ sẽ yêu cầu lấy vôi răng trước khi tẩy nhằm để quá trình tẩy trắng đạt hiệu quả tối đa.

Sau đó, Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng tiến hành quét dung dịch cách ly nướu nhằm hạn chế sự tác động của thuốc tẩy đối với nướu bạn.

Khi dung dịch được quét lên răng bạn, đèn Luma sẽ hoạt hoá dung dịch tẩy trắng, nó giúp cho tiến trình tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Sau vài phút, đèn ngắt, dung dịch tẩy trắng răng được lấy đi, dung dịch mới được quét lên và đèn Luma được bật lên lần nữa. Công đoạn này có thể được lập lại một vài lần.

Cuối cùng dung dịch tẩy trắng răng được lấy đi hoàn toàn và Bạn có thể bắt đầu tự tin với nụ cười mới của mình.

Về thời gian duy trì độ sáng:

Thông thường, kết quả tẩy trắng có thể duy trì được nhiều năm. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn có hút thuốc, sử dụng thức uống có axít hoặc thực phẩm có màu (như rượu vang đỏ, thuốc lá hay cà phê…) hay không.

(làm trắng răng, alm trang rang, lam trang rang o dau tot nhat, lam trang rang o dau tot va re, làm trắng răng ở đâu tốt và rẻ, làm trắng răng an toàn, lam trang rang an toan, làm trắng răng nhanh, lam trang rang nhanh, làm trắng răng có hại gì không? làm trang rang co hai gi khong, lam trang rang co dau khong, làm trắng răng có đau không