Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Chích điện người tình vì không cho "yêu" lần nữa: Chồng đau!

Chích điện người tình vì không cho "yêu" lần nữa: Chồng đau!





  • Tử hình kẻ giết gái bán dâm để trả thù

  • Giết gái bán dâm dã man tại nhà nghỉ để cướp vàng

  • Bắt hung thủ giết gái bán dâm, giấu xác vào bao tải phi tang




Ngày 22/9, không thấy vợ về nhà sau 3 ngày đi hộ đám cưới, anh Nguyễn Anh Tùng (ngụ tại xã Dưỡng Điềm, Châu Thành, Tiền Giang) đã chạy khắp làng trên xóm dưới để tìm, thậm chí anh còn phải nhờ đến đài truyền thanh tìm kiếm. Cũng từ đây, sự thật về hạnh phúc vợ chồng bấy lâu mà anh hằng vun đắp cũng đã được hé lộ.


Hy vọng để rồi tuyệt vọng


Trong sự đau đớn giằng xé, anh Tùng nhớ về một nửa hạnh phúc của mình, 17 năm về trước anh có quen và bén duyên chồng vợ với người con gái tên Nguyễn Thị Nhị.


Tuy cho đến nay chưa có con cái, nhưng hai anh chị vẫn tìm được cho nhau những sự đồng cảm để chung sống trong sự đầm ấm và hạnh phúc.


Hàng ngày anh đi làm hồ hoặc bốc vác trong khu vực hoặc ở TP. Mỹ Tho, còn chị ở nhà làm vườn, chăm sóc nhà cửa, nuôi gà nuôi heo để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống.


Thế nhưng đằng sau sự đầm ấm ấy là một bi kịch mà mãi đến ngày 22/9/2013 khi phát hiện ra thi thể vợ mình được cuốn trong bao tải, vứt dưới ruộng anh mới được biết.


Theo lời kể của anh Tùng, chiều ngày 20/9, chị Nhị nói với anh là đi phụ đám đầy tháng ở nhà người bạn nhưng do trời mưa nên chị không về được. Thấy vợ nói thế, anh Tùng vẫn không quên quan tâm hỏi han và kèm theo lời dặn vợ cố gắng về sớm.



Hiện trường nơi phát hiện ra thi thể chị Nhị.


Thế nhưng, đến khoảng 22h ngày hôm ấy, anh vẫn chưa thấy vợ về. 3h sáng, anh thức dậy cũng chẳng thấy vợ đâu. Trong tâm trạng lo lắng, rối bời anh Tùng vội lấy điện thoại gọi cho vợ thì điện thoại không liên lạc được. Đêm ấy anh Tùng thức trắng vì lo cho vợ.



Bắt được 2 tên giết người, cướp tiệm vàng ở Đồng Nai

Thuê sát thủ về Việt Nam giết người thân

Đang bị tù treo, lại giết người

Nên đọc



Cả ngày hôm sau anh cùng người thân chạy khắp nơi hỏi thăm nhưng ai nấy cũng đều lắc đầu không biết.

Điều làm anh lo lắng nhất là khi anh đến nhà người bạn nơi chị Nhị phụ đám thì được biết ngày hôm trước vợ mình không hề đến đây và cũng không ai gặp chị hết.


Sau khi mọi cố gắng đều vô vọng, anh đến Công an xã Dưỡng Điềm trình báo và đến Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh thông báo tìm vợ. Chiều 22/9, trong lúc anh đi xuống đài truyền hình thì người thân điện thoại gọi anh về gấp thông báo đã tìm thấy chị Nhị.


Trong niềm vui phấn khởi, anh vội về tới làng thì người ta dẫn anh ra cánh đồng ở ấp Bắc B, xã Điềm Hy để nhận dạng một thi thể nữ vừa được người dân phát hiện.


Lúc đó, anh Tùng như quay cuồng, muốn gục xuống khi nhận ra người phụ nữ với nhiều vết phù bầm tím, nằm quằn quại, bắt đầu phân hủy giữa cánh đồng kia chính là vợ mình.


Sự thật!


Anh không ngờ rằng chiều tối hôm đó là lần cuối cùng anh gặp vợ. Một điều mà anh Tùng không ngờ nữa là anh đã đi qua đi lại nơi thi thể vợ và cũng nhìn thấy cái bao nằm ven đường nhưng không biết thi thể chị trong đó.


Với niềm mong mỏi tìm ra sự thật của người chồng nạn nhân, cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra làm sáng tỏ sự việc.


Theo đó, hung thủ ra tay sát hại chị Nhị là Cao Văn Chính, 58 tuổi, ngụ Bắc B (Điềm Hy, Châu Thành). Được biết, Chính và chị Nhị đã có quen biết khá lâu, giữa hai người có tình cảm "trên mức bạn bè".


Những tưởng khi tìm ra được hung thủ sẽ làm người vợ của mình nguôi ngoai được phần nào nỗi oan ức thì anh Tùng lại phải gánh chịu sự đau đớn thêm nhiều lần khi biết được người vợ đã lừa dối mình để rồi chuốc lấy những tai ương.


Theo lời khai của Chính tại cơ quan công an, ngày 20/9, Nhân lúc vợ con đi vắng, Chính gọi điện thoại hẹn chị Nhị tới nhà để “tâm sự”. Còn chị Nhị đã dối chồng đi đám cưới nhưng thực chất là đến gặp Chính.


Sau khi “quan hệ” lần đầu, Chính muốn tiếp tục nhưng bị người tình từ chối nên cả hai xảy ra cãi vã.


Nóng giận, Chính vào trong lấy dây điện chích vào người chị Nhị làm chị Nhị tử vong ngay sau đó. Thấy người tình đã chết, Chính cho xác nạn nhân vào bao tải đưa đi phi tang.


Lúc chở bao đựng thi thể đến đoạn đường trên thì đứt dây ràng rơi xuống vệ đường, không đưa lên xe nổi y bỏ luôn.


Chiếc xe cướp được y cũng tháo rời phụ tùng, sườn xe vứt xuống ao nước gần nhà, biển số xe, bóp giấy tờ, quần, dép nạn nhân y đào hố chôn ở phía sau nhà, còn dây chuyền và điện thoại, Chính giấu trong tủ thờ.


Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.


Nguồn : Báo Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tẩy trắng răng

Có 2 Phương pháp tẩy trắng thông dụng nhất hiện nay:

- Tẩy bằng máng

- Tẩy bằng ánh sáng nhanh sau 45 phút


Hình ảnh trứoc và sau khi tẩy trắng

I. Tẩy trắng răng bằng máng tẩy:


- Đây là phương pháp cổ điển có từ lâu .Khi bạn đến tẩy nha sĩ sẽ lấy khuôn răng của bạn sau đó sẽ đúc ra 2 máng tẩy cho 2 hàm,khớp sát với răng,màu sắc trong suốt,máng này có tác dụng giữ thuốc tẩy và ngăn cản nước bọt tràn vào ảnh hưởng đến quá trình tác dụng của thuốc tẩy


- Phương pháp này có ưu điểm là ít tốn kém ,ít ê buốt do sử dụng thuốc có nồng độ thấp từ 10-22%,nhưng mất thời gian,bạn sẽ ngậm máng có thuốc tẩy trong thời gian 2-3h,mỗi ngaf làm 1 lần trong khoảng 4-7 ngày tại nhà theo hướng dẫn của nha sĩ.

-Hạn chế : không tẩy được cho răng có men răng kém, bị nhiễm kháng sinh ,Fluo,Fe ....


II.Tẩy trắng răng bằng ánh sáng:


Chỉ với 45 phút, hệ thống an toàn và hiệu quả này có thể mang đến cho bạn một kết quả tức thì mà bạn đã mong đợi từ lâu. Một đèn chiếu được thiết kế đặc biệt sẽ kích hoạt gel Zoom làm trắng, sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các vết màu trên răng, trả lại cho bạn một nụ cười rạng rỡ.

Tẩy trắng răng Zoom2 rất an toàn dưới sự kiểm soát của một bác sĩ đã được tập huấn, và là một trong những quy trình an toàn nhất trong nha khoa thẩm mỹ. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích áp dụng quy trình này cho phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 13 tuổi.

Sau khi được tẩy trắng răng với hệ thống Zoom2, bạn sẽ được cung cấp một số chỉ dẫn để có thể giữ cho sự rạng rỡ của nụ cười dài lâu. Vệ sinh sạch sẽ răng miệng sau quy trình là một điều rất quan trọng để bảo vệ kết quả mà quá trình tẩy trắng đã đạt được. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng khuyên bạn nên thỉnh thoảng dùng gel Zoom mang về để giữ cho nụ cười được rạng rỡ dài lâu.

Tuy nhiên, hệ thống Zoom2 có thể có hiệu quả không giống nhau trong tất cả các trường hợp. Trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được khám và tư vấn, chúng tôi sẽ cho bạn biết Zoom2 có phải là lựa chọn thích hợp cho bạn hay không.


Tẩy trắng răng Zoom là gì?
Là một phương pháp tẩy trắng bằng cách làm sáng lên men và ngà răng sậm màu.

Nguyên nhân dẫn đến răng sậm mầu?
Có rất nhiều nguyên nhân. Trong đó, phổ biến nhất là do tuổi tác, và do sự tích tụ của những chất màu có trong trà, cà phê, thuốc lá, coca cola, rượu đỏ… hoặc tetracycline (1 loại thuốc kháng sinh) cũng là một nguyên nhân gây sậm màu răng trong suốt quá trình hình thành của răng.

Có nhiều người tẩy trắng răng không?
Nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng. Một nụ cười rạng rỡ có thể làm nên một thay đổi rất lớn cho tất cả mọi người, và Zoom2 làm cho điều đó trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tẩy trắng răng có an toàn không?
Có, những nghiên cứu trên phạm vi rộng và thực nghiệm lâm sàng đã cho thấy việc tẩy trắng răng dưới sự giám sát của Bác sĩ Nha khoa là an toàn. Sự thật, rất nhiều Bác sĩ cho rằng tẩy trắng là phương pháp an toàn nhất trong nha khoa thẩm mỹ. Và cũng như tất cả những sản phẩm tẩy trắng răng khác, chúng tôi không khuyên dùng Zoom2 cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú và trẻ em dưới 13 tuổi.

Kết quả sẽ kéo dài trong bao lâu?
Răng bạn sẽ luôn trắng và sáng hơn trước đó. Nhưng để giữ cho kết quả tốt nhất, bạn nên đánh răng và dùng chỉ nha khoa ít nhất mỗi ngày 2 lần, cạo vôi răng định kỳ, và thỉnh thoảng sử dụng gel làm trắng Zoom mang về. Đây là một sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho việc giữ răng bạn trắng và sáng nhất.

Quy trình tẩy trắng với Zoom2 – cơ chế:
Đèn Zoom kích hoạt thành phần hoạt tính trong gel Zoom,đó là H2O2,làm cho thành phần này bị phân hủy tạo ra oxy ,lúc đó oxy sẽ len vào ngà và men răng oxy hóa những hợp chất mầu mà hoàn toàn không làm thay đổi cấu trúc của răng

Trước tiên, Bác sĩ nha khoa kiểm tra tổng quát về tình trạng nướu và răng bạn. Nếu phát hiện có quá nhiều tạp chất hay mảng bám trên răng có thể Bác sĩ sẽ yêu cầu lấy vôi răng trước khi tẩy nhằm để quá trình tẩy trắng đạt hiệu quả tối đa.

Sau đó, Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng tiến hành quét dung dịch cách ly nướu nhằm hạn chế sự tác động của thuốc tẩy đối với nướu bạn.

Khi dung dịch được quét lên răng bạn, đèn Luma sẽ hoạt hoá dung dịch tẩy trắng, nó giúp cho tiến trình tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Sau vài phút, đèn ngắt, dung dịch tẩy trắng răng được lấy đi, dung dịch mới được quét lên và đèn Luma được bật lên lần nữa. Công đoạn này có thể được lập lại một vài lần.

Cuối cùng dung dịch tẩy trắng răng được lấy đi hoàn toàn và Bạn có thể bắt đầu tự tin với nụ cười mới của mình.

Về thời gian duy trì độ sáng:

Thông thường, kết quả tẩy trắng có thể duy trì được nhiều năm. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn có hút thuốc, sử dụng thức uống có axít hoặc thực phẩm có màu (như rượu vang đỏ, thuốc lá hay cà phê…) hay không.

(làm trắng răng, alm trang rang, lam trang rang o dau tot nhat, lam trang rang o dau tot va re, làm trắng răng ở đâu tốt và rẻ, làm trắng răng an toàn, lam trang rang an toan, làm trắng răng nhanh, lam trang rang nhanh, làm trắng răng có hại gì không? làm trang rang co hai gi khong, lam trang rang co dau khong, làm trắng răng có đau không